Hưng Phát Silver Star chung cư cao cấp kiến trúc đặc sắc sinh nhiều lợi

Khu hung phat Silver Star huyen nha be là một dự án nhà ở bất động sản mới tại huyện nhà bè, bổ sung cho thị trường một dự án nhà ở tiện lợi đi lại tới trung tâm với những tiện ích xuất sắc mà giá cả hợp lý. Sea Real hân hạnh làm một trong những đối tác chiến lược chính phân phối sản phẩm này tới tay khách hàng. chung cư cao cấp Hưng Phát Silver Star kiến trúc đặc sắc


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Bình Khánh

Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Phước Kiểng huyện nhà bè, du an orchid park phu xuan hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CDT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng...

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. CĐTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

hung phat Silver Star huyen nha be là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5., hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh, khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 90 m2 - 106m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại huyện nhà bè, khu Nam Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1.890 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1.890 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát đã giới thiệu đến khách hàng khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ, CDT Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến