De La Sol dự án chung cư căn hộ view đẹp biểu tượng mới

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com) De La Sol tọa lạc ngay trong tổng thể KĐT Phường 18 Quận 4 TP.HCM, đây được đánh giá là một siêu phẩm sỡ hữu vị trí kim cương còn sót lại tại Nam Sài Gòn. dự án chung cư De La Sol căn hộ view đẹp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

chung cư hạng sang De La Sol Capitaland tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 4 và thành phố. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland. dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết nằm liền kề Tôn Thất Thuyết Quận 4, là con đường Thuyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3

Điều mà chủ đầu tư Capitaland có thể khẳng định đó là chung cư hạng sang De La Sol có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.

De La Sol trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Singapore nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Do vậy, thiết kế dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Với những ưu thế nổi bật  trên, De La Sol đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 4, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến