Uy tín từ chủ đầu tư danh tiếng của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na với căn hộ cao cấp Dragon Riverside City

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com) Dự án bất động sản cao cấp Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 5. dự án căn hộ chung cư giúp quý khách hàng mua nhà tiện lợi đi đến với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. căn hộ Dragon Riverside City thanh toán phù hợp


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Dragon Riverside City quận 5 là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại Phường 1, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Quận 5. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Và bên cạnh đó Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Với mong muốn tạo cho cư dân Dragon Riverside City quận 5 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong căn hộ cao cấp Dragon Riverside City. Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình

Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Về chất lượng căn hộ, Dragon Riverside City quận 5 được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Khi sở hữu căn hộ căn hộ cao cấp Dragon Riverside City, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây căn hộ cao cấp Dragon Riverside City được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Nhận định tình hình và nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chuyên sâu, nắm trong tay cơ hội sở hữu khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City chất lượng phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến