Khu căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 Cảm nhận những điều mới lạ

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com) Theo công bố từ CĐT, Bán Wilton Tower sẽ là khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn} dự án chung cư Wilton Tower văn hoá phong phú


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận Bình Thạnh đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, cho thuê Căn hộ Wilton Tower do Cty Novaland Group làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận Bình Thạnh. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 25 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Khoảng cách từ Wilton Tower cho thue Quận Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Wilton Tower cho thue là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì khu căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Bán Wilton Tower là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các khu căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Bán Wilton Tower được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 56m2 - 97m2 và đây chính là điểm mạnh của Bán Wilton Tower, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Tuy nhiên, với Wilton Tower cho thue thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 40 triệu/m2.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Không chỉ thế, CĐT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến