Khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 nét đẹp tự nhiên phong cách riêng

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com) can ho Riva Park được kỳ vọng sẽ là một KĐT đáng sống nhất trong tương lai. dự án có đầy đủ một số loại hình nhà ở đáp ứng được mọi nhu cầu của KH. khu căn hộ Riva Park nét đẹp tự nhiên


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol Capitaland tọa lạc trên số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Quận 4 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Quận 4 và các quận lân cận. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Phường 18. khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 kết nối dễ dàng chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các CĐT mua nhà để đầu tư. Vì khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. khu căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp. Từ đội ngũ bảo vệ đứng tại chốt canh luôn có nghiệp vụ tốt nhất, đảm bảo an ninh vòng ngoài cho dự án. Bên cạnh đó, dự án còn có Camera giám sát luôn hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ tuần tra với thiết bị chuyên nghiệp có chó nghiệp vụ đi cùng.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, can ho Riva Park còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Theo đó, tất cả các căn hộ tại căn hộ De La Sol Capitaland đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 của CĐT Vietcomreal sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Nam về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Riva Park nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Theo như dự kiến tiến độ khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 vào khoảng quý quý 4/2017 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến