Khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận phong cách sống Châu á hiện đại hiện đại

Có rất nhiều lý do để các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng vào dự án can ho q7 Saigon Riverside  hay các căn hộ bên trong như Q7 Saigon Riverside đang được mở bán căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside tiện nghi 5 sao


Q7 Saigon Riverside
Vị trí chung cu Akari City Binh Tan giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Tây Nam, có giá trị tiềm năng cao. Với vị trí này, thì khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . lucky garden kim tâm hải còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại lucky garden kim tâm hải. khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như lucky garden kim tâm hải .
Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như lucky garden kim tâm hải . Các căn hộ tại chung cu Akari City Binh Tan thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, can ho q7 Saigon Riverside mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
{noi_dung_Phú Thuận} Không những có giá bán rẻ, lucky garden kim tâm hải còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+74) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến