Felisa Riverside căn hộ cao cấp giải trí phong phú sống sang trọng

Nắm bắt được nhu cầu đó du an Felisa Riverside Quan 8 hình thành không chỉ đơn giản là một khu dân cư đô thị thông thường mà được xem là một thành phố hiện đại bật nhất với các trung tâm mua sắm sầm uất, chuỗi nhà hàng khách sạn,hồ bơi,bến du thuyền cùng rất nhiều dịch vụ hoàn hảo đều mang đẳng cấp 5 sao. căn hộ cao cấp Felisa Riverside giải trí phong phú


Felisa Riverside
du an Saigon Skyview tọa lạc tại mặt tiền thuộc khu dân cư cao cấp , Quận 8. Kế bên các dự án Avila 2, aurora, City Gate..... Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, chủ đầu tư khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn du an Felisa Riverside Quan 8 sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Có thể nói, căn hộ chung cư Felisa Riverside sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án du an Saigon Skyview 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. du an Cat Tuong Golden River Residence được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.
du an Felisa Riverside Quan 8 được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi du an Saigon Skyview có diện tích dao động từ 40 m2 đến 65m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 40 m2 đến 65m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Những thông tin mới nhất về căn hộ chung cư Felisa Riverside cũng như thông tin du an Cat Tuong Golden River Residence cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Theo như những thông tin mới nhất về căn hộ chung cư Felisa Riverside cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ 2019 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến