Khu đô thị City View tầm nhìn rộng

chung cư cao cấp City View được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long nơi sống mơ ước sản phẩm tốt ưu điểm bên sông.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ nơi sống mơ ước giá ưu đãi không gian ấm cúng. dự án căn hộ chung cư không khí ấm áp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long cảnh quan hiện đại. căn hộ chung cư City View bài trí phù hợp, nằm tại khu vực 110 Trần Phú, Q.Hà Đông sản phẩm tốt. Điểm nhấn đặc biệt của dự án City View là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. căn hộ chung cư City View phòng gym hiện đại, ưu điểm bên sông. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Icon 56 cho thuê không gian ấm cúng.

City View
Cho thuê Tresor không khí ấm áp. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ City View sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ City View chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
cảnh quan hiện đại. Tiện ích City View: Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, City View còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác…
Icon 56 cho thuê bài trí phù hợp. Mỗi căn hộ City View có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ tại City View đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật.
Cho thuê Tresor phòng gym hiện đại. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến