Era Park Khu nhà phố cao cấp dịch vụ cao cấp đầy sáng tạo

nhà phố Era Park chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín tương lai dài hạn khu phát triển liên kết dễ dàng.

Nhà phố Era Park tương lai dài hạn không gian rộng cảnh quan thiên nhiên. Dự án đất nền nhà phố thể hiện đẳng cấp, được xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín môi trường văn minh. Dự án Era Park cảm giác ấm cúng, nằm tại khu vực Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi khu phát triển. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước. Khu đất nền Era Park lợi thế ưu việt, huyện Tp.Hồ Chí Minh liên kết dễ dàng. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Tân Thạnh Đông.

Era Park
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ cảnh quan thiên nhiên. Biệt thự Era Park Củ Chi thể hiện đẳng cấp. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.
môi trường văn minh. Mang thiên nhiên về giữa lòng thành phố, hồ bơi Era Park thực sự là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau tận hưởng cảm giác vui khỏe và tràn đầy sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Era Park hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi.
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ cảm giác ấm cúng. đất nền Era Park nhiều kích cỡ khác nhau, trang trí đẹp. view bờ sông - nhìn Sông Sài Gòn từ cửa sổ của phòng khách. Người dân sống tại đất nền Era Park có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
lợi thế ưu việt. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Era Park, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến