Stown chung cư dự án tuyệt vời giỏ hàng mới

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Can ho Stown Tham Luong Quan 12 có vị trí trung tâm Quận Tân Bình, cùng với giao thông thuận lợi, tiện ích đặc trưng, hấp dẫn, dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đang khiến nhiều khách hàng và NĐT đứng ngồi không yên vì những giá trị khác biệt mà dự án có được. chung cư Stown dự án tuyệt vời


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Với vị trí đặt như vậy, dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 23.000 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 40% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Stown Stown Tham Lương là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Stown Stown Tham Lương hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 18 TR/M2.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Theo như kinh nghiệm mua căn hộ dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua dự án căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến