Orchid Park tại Huyện Nhà Bè – đứa con cưng của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Đây được phân tích là một dự án có nhiều yếu tố vượt bậc hấp dẫn người mua nhà và giới đầu tư tại Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè này. Vậy nếu nhu cầu của thị trường với sản phẩm này lớn thì việc sở hữu một chung cư Orchid Park có khó hay không? Và làm thế nào để sở hữu một chung cư tại đây ? căn hộ cao cấp Orchid Park đẳng cấp 5 sao


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

chung cu Orchid Park Nha Be nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phú Xuân. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Tiện ích Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự Orchid Park sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn Orchid Park, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 4 Block trong đag cập nhật..... Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đã tạo nên một biệt thự Orchid Park không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Orchid Park hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Chăm sóc quý khách Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến