Khu dự án cao cấp Summer Residences tâm điểm giao thông đẹp tự nhiên

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Thông tin về dự án Summer Residences chưa có nhiều nhưng vẫn khiến thị trường sôi sục và nhận được sự chú tâm đông đảo của nhà đầu tư, quý khách hàng tại trong Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . dự án chung cư Summer Residences tâm điểm giao thông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Không chỉ cư dân chung cư Summer Residences mà chủ đầu tư cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Summer Residences sẽ mang tới những gì cho cư dân và chủ đầu tư. Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 nằm ngay tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu dự án cao cấp Summer Residences di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 rất thuận lợi với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại Summer Residences Summer Residences Capitaland. Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Để mang đến không gian sống chuẩn châu á hiện đại điển hình cho Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 , chủ đầu tư Cty Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), chung cư Summer Residences hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu dự án cao cấp Summer Residences rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ chung cư và shophouse Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Hiện nay, Quận 4 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu dự án cao cấp Summer Residences khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu dự án cao cấp Summer Residences thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến