Khu căn hộ chung cư Summer Residences – Siêu đô thị mới của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore)

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Lựa chọn mua chung cư điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ căn hộ cao cấp nào. khu căn hộ Summer Residences đô thị tương lai


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Điểm đặc biệt nữa mà dự án Summer Residences Capitaland sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Summer Residences Capitaland luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Summer Residences Capitaland nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Với vị trí đắc địa này, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 4 vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Capitaland.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, chủ đầu tư ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4.

Sự hiện đại của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Được chủ đầu tư dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Summer Residences Capitaland được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư Summer Residences dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư khu căn hộ chung cư Summer Residences hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu căn hộ chung cư Summer Residences nhanh và giá tốt nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến