Dự án chung cư Park Vista sản phẩm tiêu biểu của chủ đầu tư Đông Mê Kông

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com) Dự án căn hộ đẳng cấp ban chung cu Park Vista đã được khởi công xây dựng trong năm tháng 12/2016, và trong thời gian cuối năm nay, CDT đang có ý định đưa dự án nhà ở ra thị trường. Đây là thời điểm cộng để sở hữu những căn hộ tại đây. căn hộ chung cư Park Vista văn hoá đa dạng


Park Vista
Đọc thêm về bản đồ nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Đối với một sản phẩm bất động sản, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Nằm trên khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đông Mê Kông đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án chung cư Park Vista.

Cũng giống như những dự án của CĐT Đông Mê Kông trước đây, báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 được CDT Đông Mê Kông đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án dự án chung cư Park Vista CDT Đông Mê Kông cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của ban chung cu Park Vista chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Những nội thất, vật dụng trong dự án chung cư Park Vista đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, ban chung cu Park Vista được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 50 - 93 m² và đây chính là điểm mạnh của ban chung cu Park Vista, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Giá bán dự án chung cư Park Vista cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Huyện Nhà Bè báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án dự án chung cư Park Vista còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu {thuong_hieu} danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến