Dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ tài chính phù hợp chất lượng cao

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Chính thức ra mắt dự án bất động sản chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh thuộc khu vực Ninh Xá Bắc Ninh, TP.HCM. Đây là cơ hội khai thác lợi nhuận tuyệt vời cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại khu Đông, sau nhiều ngày trông ngóng siêu thành phố mang đậm phong cách châu á hiện đại dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ công bố. dự án chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tài chính phù hợp


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Dự án Khu Đô Thị Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Vị trí Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ xây dựng ngay tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh của Bắc Ninh. chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được thiết kế với 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác.. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ đag cập nhật.... (1PN), đag cập nhật....} (2PN), đag cập nhật.... (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Các căn hộ trong dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đều do tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia làm CĐT. Khi sở hữu căn hộ dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ trong bài viết dưới đây
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến