Dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết- Vươn tầm về mặt kiến trúc

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 - Tiếp nối thành công hơn vượt đợi từ một số dự án căn hộ chung cư đẳng cấp được đông đảo người dân đồng ý như DeLaSol. Tập đoàn hùng mạnh bậc nhất Châu Á - Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục thổi một làn gió mới vào thị trường BDS TP. Hồ Chí Minh với chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 mang lại cao cấp, chuyên nghiệp cho đời sống năng động, văn minh. dư án căn hộ chung cư DeLaSol tiện nghi 5 sao


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Ở dự án lần này , Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Quận 4 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Khả năng kết nối giao thông từ DeLaSol DeLaSol Capitaland khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.

dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Ngoài ra, DeLaSol DeLaSol Capitaland còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Đây là một điểm khác biệt tại dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết . Hơn nữa, Được xây dựng trên một diện tích vô cùng lớn, nhưng dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết dành đến 2/3 dự án để thiết kế cảnh quan xanh cho Dự án, đây là một điều hiếm có dự án nào làm được.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 . Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp DeLaSol DeLaSol Capitaland , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay dự án cao cấp DeLaSol Tôn Thất Thuyết.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến