Akari City Bình Tân căn hộ cao cấp quản lý 5 sao phong cảnh đẹp

(https://thereasonwhyitoldyouwhatitoldyouis.blogspot.com/) Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân quản lý 5 sao


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Bình Tân,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, chung cư Akari City Nam Long sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Nam. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ... nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân . dự án Akari City Bình Tân được xây dựng hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Đặc biệt, chung cư Akari City Nam Long còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.
Mặt bằng Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Giá bán hợp lý chỉ từ 1,2tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,2tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu và quá rẻ so với các dự án Bình Tân.
Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án Akari City Bình Tân sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến