Lexington Garden dự án Nhà phố đất nền thoáng mát vườn cảnh quan

dat nen Lexington Garden được đầu tư, phát triển bởi những ông lớn đầu tư BĐS uy tín. Đây là một trong những dự án được thị trường, nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích. Tuy nhiên, có thể có những điều bạn chưa biết về dự án Lexington Garden . dự án Nhà phố Lexington Garden đất nền thoáng mát


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Sở hữu đất nền giá rẻ ven sông Sài Gòn tại Đức Hòa. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh, kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Với vị trí đắc địa này, dat nen Lexington Garden có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Long An kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. dat nen Lexington Garden không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh.
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Long An, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân dat nen Lexington Garden sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì CDT dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".
Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu đất nền 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của đất nền, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các đất nền cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các đất nền sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các đất nền tại dat nen Lexington Garden mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với Nhà phố thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của đất nền chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Mức giá chỉ từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. với dòng đất nền cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Trong tương lai khi hoàn thành,đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0903797579
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến