Gem Riverside dự án chung cư phối cảnh độc đáo tiện nghi nhất

để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án chung cư Gem Riverside phối cảnh độc đáo


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: nha mau gem riverside
vị trí tại đường đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, ban Gem Riverside còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Ngoài là dự án căn hộ, ban Gem Riverside còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 67.142 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 31% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Bên cạnh đó khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn được quản lý dịch vụ bởi Đất Xanh, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

Hơn thế nữa, các căn hộ tại ban Gem Riverside còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. ban Gem Riverside là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Châu Âu theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến