Dự án căn hộ cao cấp saigon sports city không gian sinh thái sống xứng tầm

saigon sports city quan 2 là một trong những dự án trọng điểm, sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh- tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh cùng với những đặc điểm “độc nhất vô nhị” chắc chắn sẽ tạo sóng trên thị trường căn hộ cao cấp cuối năm. dự án căn hội saigon sports city không gian sinh thái


saigon sports city
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp saigon sports city: Thanh toán saigon sports city,
Dự án chung cư cao cấp saigon sports city không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Gem Riverside, Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh saigon sports city quan 2 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, dự án căn hộ cao cấp saigon sports city chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Tại dự án saigon sports city Keppel land , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại dự án căn hộ cao cấp saigon sports city. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. dự án saigon sports city Keppel land là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Nam Rạch Chiếc, Quận 2 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. dự án saigon sports city Keppel land mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

saigon sports city quan 2 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 64 hecta, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm Trên 3,000 căn hộ cao cấp Chung cư saigon sports city Keppel land được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. saigon sports city quan 2 và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở saigon sports city quan 2, khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 35 triệu/m2 thì saigon sports city quan 2 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại dự án saigon sports city Keppel land sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án căn hộ cao cấp saigon sports city hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ cao cấp saigon sports city của chủ đầu tư Keppel land Group đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ cao cấp saigon sports city cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Với tất cả những gì đang sở hữu, dự án căn hộ cao cấp saigon sports city thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến