Thành Nam Dragon đất nền Nhà phố khách sạn 5 sao lợi nhuận cao

Thanh Nam Dragon là dự án nhà ở cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp tại Tây Nam sầm uất, trái tim mới của Sài Thành. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon khách sạn 5 sao


Thành Nam Dragon
đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22
dự án Thành Nam Dragon Củ Chi nằm trong tổng thể khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Tây Nam của chính quyền thành phố. Huyện Củ Chi là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Dự án Thanh Nam Dragon sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.
Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách {phong_cach_du_an} vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. chủ đầu tư có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Với giá bán trung bình 480tr/lô, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon và quá rẻ so với các dự án Huyện Củ Chi.
Với những giá trị sống tuyệt vời đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 giá trị!
Hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến