Masteri An Phú chung cư cao cấp cuộc sống đích thực phong cảnh đẹp

Masteri An Phú được cho xây dựng tại Quận 2, TP.HCM. Từ ban đầu mới cho ra mắt, đã thu hút được nhiều lượt khách đến xem để thuê nhà. chung cư cao cấp Masteri An Phú cuộc sống đích thực


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Địa Chỉ Masteri An Phú
bán Căn hộ Masteri An Phú nằm trên mặt 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 2 và trong đó Masteri An Phú tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông TP.HCM được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.
du an Masteri An Phu quan 2 được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Các căn hộ thuộc Masteri An Phú mang đậm phong cách Úc, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Các căn hộ bên trong bán Căn hộ Masteri An Phú được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Vì thế du an Masteri An Phu quan 2 không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.
căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại du an Masteri An Phu quan 2 cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến