Long Hưng City khu đất nền vị trí tuyệt vời nằm trung tâm

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Tây Nam Sài Gòn. Cuộc sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật ở dat nen Long Hung City khu đất nền Long Hưng City vị trí tuyệt vời


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, mua đất nền Long Hưng City sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu dự án Long Hưng City với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Những tiện ích nội khu tại mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. khu dự án Long Hưng City là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Khi sống tại dự án cao cấp Long Hưng City Huyện Đồng Nai cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các đất nền tại dat nen Long Hung City đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… . Trong dự án này, Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land hợp tác với nhà thầu xây dựng là GDH – Úc, Edaw – Mỹ, Nikken Sekkei – Nhật Bản - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. GDH – Úc, Edaw – Mỹ, Nikken Sekkei – Nhật Bản thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Ngoài ra ở từng tòa nhà các Nhà phố đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Khu đô thị cao cấp dat nen Long Hung City . Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói khu dự án Long Hưng City xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Xanh. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc khu dự án Long Hưng City sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Cần thêm thông tin dự án khu dự án Long Hưng City và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến