Lãng mạn & tiện nghi bên trong khu đất nền Bình Mỹ Center 2 phòng ngủ

Theo nhiều người thì những đất nền như đất nền Bình Mỹ Center chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. dự án đất nền Bình Mỹ Center hồ bơi hiện đại


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center - trung tâm hành chính của Huyện Củ Chi, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Với vị trí đắc địa này, đất nền Bình Mỹ Center có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Huyện Củ Chi kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Đồng thời, được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Khu chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, khu đất nền Bình Mỹ Center được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua đất nền Bình Mỹ Center phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được đất nền này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những đất nền có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong đất nền vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. đất nền mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại đất nền Bình Mỹ Center là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 8,5tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Củ Chi được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị đất nền có xứng đáng với mức giá đo không. dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
Tiềm năng của khu đất nền Bình Mỹ Center được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Củ Chi. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu đất nền Bình Mỹ Center sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến