Kiều Đàm Dự án nhà phố cao cấp vị trí tuyệt đẹp thiên nhiên xanh

Khu Nhà phố Kiều Đàm xây dựng bởi GKL Home thiên nhiên xanh mát tăng giá trị tràn ngập ánh sáng.

Nhà Đất Kiều Đàm thiên nhiên xanh mát công viên rộng hiện đại trẻ trung. dự án đất nền nhà phố gần trạm metro, xây dựng bởi GKL Home dịch vụ như mơ. Khu đất nền cao cấp Kiều Đàm nằm cạnh trung tâm, vị trí tại đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng tăng giá trị. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong đất nền đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục đất nền hài hòa cho tất cả các vật dụng. Dự án Kiều Đàm ánh sáng tự nhiên, tại huyện Quận 7 tràn ngập ánh sáng. Từ đất nền cao cấp Kiều Đàm bạn sẽ thấy bức tranh thiên nhiên toàn cảnh, đem đến cho bạn và gia đình bạn một cảnh quan tuyệt đẹp.

Kiều Đàm
Nhà phố Kiều Đàm quận 7 hiện đại trẻ trung. gần trạm metro. Kiều Đàm thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Kiều Đàm sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.
Nhà Đất Kiều Đàm dịch vụ như mơ. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym... Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ.
Nhà phố Kiều Đàm quận 7 nằm cạnh trung tâm. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Kiều Đàm tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc. Dự án Kiều Đàm có đất nền sang trọng, không gian đất nền bố trí hợp lý và tiện nghi.
đất kiều đàm ánh sáng tự nhiên. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906765092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web bán đất nền quận 7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến