Golden Peninsula Quận 2 có thật sự đáng để mơ ước

Không chỉ sở hữu một vị trí đẹp đắc địa, một CDT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… hàng đầu và giàu kinh nghiệm, Golden Peninsula Quận 2 còn có những chính sách bán hàng vô cùng hot, hấp dẫn các khách hàng thượng lưu. Với những ưu điểm nổi trội như hiện nay, chắc chắn dự án sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của thành phố sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. chung cư cao cấp Golden Peninsula tiện nghi trọn vẹn


Golden Peninsula
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củaGolden Peninsula Quận 2:CÓ MỘT 800 TRIỆU BẠN SẼ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ORDCHID PARK NHƯ THẾ NÀO?
Căn hộ Orchid Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Bình Trưng Đông, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại orchid park phú xuân dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị orchid park phú xuân chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
orchid park phú xuân sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Và một dự án khá lớn nằm gần orchid park phú xuân cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Golden Peninsula, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.
Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Hồng Kông, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông vô cùng hài lòng. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 46,397 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Trưng Đông thì tiện ích Golden Peninsula Quận 2 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn Golden Peninsula Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý IV / 2020).Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến