Gem Riverside căn hộ cao cấp đô thị kiểu mẫu phong cách riêng

Đất Xanh lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại địa chỉ tại đường mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu căn hộ Gem Riverside Quận 2 . căn hộ cao cấp Gem Riverside đô thị kiểu mẫu


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Huyện Quận 2, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. căn hộ Gem Riverside Quận 2 địa chỉ tại đường mặt tiền Nguyễn Duy Trinh , Huyện Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2. cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
ban can ho Gem Riverside được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Một trong những sản phẩm tiêu biểu của căn hộ Gem Riverside Quận 2, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Huyện Quận 2, khu Nam Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 dự kiến sẽ từ 28tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Quận 2. khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếclà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Giá dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến