Dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân yên bình giữa lòng phố thị Nam Sài Gòn

Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có kinh nghiệm trong nghề. căn hộ Nguyễn Lương Bằng nhà bè sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang đến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo. căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng tiêu chuẩn 5 sao


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách có thể xem xét thông tin chi tiết dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân tại đây :Vi tri du an orchid park
chung cu orchid park nha be toạ lạc gần đường 15B Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu đô thị Phú Xuân, các dự án căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng giúp căn hộ Nguyễn Lương Bằng nhà bè có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, căn hộ Nguyễn Lương Bằng nhà bè còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của chung cu orchid park nha be có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Ngoài ra,căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
căn hộ Nguyễn Lương Bằng nhà bè là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại chung cu orchid park nha be đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song căn hộ Nguyễn Lương Bằng nhà bè lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Ngoài ra dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Nếu bạn muốn mua dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ chủ đầu tư CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến