Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh ngôi nhà mong đợi nội thất đẹp

Vinhomes Central Park Bình Thạnh - Giá trị BĐS khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh liên tục tăng nhanh trong thời gian gần đây, Vinhomes Central Park Bình Thạnh tại Bình Thạnh cũng không nằm ngoài quy luật đó và cũng góp phần gia tăng giá trị chung cho khu vực. Vậy, dự án này với Vinhomes Central Park Bình Thạnh có ưu điểm gì khác biệt? dự án chung cư Vinhomes Central Park ngôi nhà mong đợi


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Central 1 Vinhomes Central Park
Vinhomes Central Park Bình Thạnh là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Vinhomes Central Park Bình Thạnh chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài ra xung quanh Cho thuê căn hộ Vinhomes là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT Vinhomes Central Park còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Vinhomes Central Park Bình Thạnh nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại Cho thuê Vinhomes Central Park loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 45m2 - 187m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Giá bán dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Thạnh. Cho thuê căn hộ Vinhomes với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Vinhomes, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh hút khách cũng là điều dễ hiểu. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CDT VinGroup cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến