City Garden dự án căn hội đầu tư bền vững cây xanh rộng

Tại City Garden Bình Thạnh , các nhà đầu tư và khách hàng luôn quan tâm tìm hiểu một cách sát sao mọi thông tin về dự án. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư đa dạng, đầu tư kép. dự án căn hội City Garden đầu tư bền vững


City Garden
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư City Garden: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Cho thuê căn hộ chung cư City Garden thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Bình Thạnh với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Tiện ích ngoại khu: Cho thuê căn hộ chung cư City Garden nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác.
Thiết kế City Garden Bình Thạnh mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP.HCM đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.
dự án căn hộ chung cư City Garden sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, chủ đầu tư sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến dự án căn hộ chung cư City Garden thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.dự án căn hộ chung cư City Garden sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Gia Khánh Land là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền dự án căn hộ chung cư City Garden, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến