Căn hộ New City Bình Khánh thiết bị hiện đại sinh nhiều lợi

Được xây dựng tại trung tâm Saigon với rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư cũng như các đối tác trong ngành, Ban New City Quan 2 hiện đang từng bước minh chứng sự đẳng cấp vốn có của mình, đặc biệt nhất là với các sản phẩm chung cư căn hộ. Ban New City Quan 2 được đánh giá là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhất. căn hộ cao cấp New City thiết bị hiện đại


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ New City Bình Khánh: Căn hộ New City sân chơi rộng rãi khu dân trí tầm nhìn rộng mở
Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của căn hộ New City Bình Khánh. Sở hữu vị trí độc tôn, từ căn hộ New City Bình Khánh, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực {cac_tuyen_duong} Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án căn hộ New City Bình Khánh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dự án New City Quận 2 dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Căn hộ New City không gian trong lành nhất. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại dự án New City Quận 2 vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.
Diện tích căn hộ: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Căn hộ New City như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. dự án New City Quận 2 không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Tuy dự án New City Quận 2 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê căn hộ New City Bình Khánh phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Với những ưu điểm nổi bật trên,căn hộ New City Bình Khánh xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến